Bí quyết sống vui khỏe với nấm lim xanh Tiên Phước

Theo kết quả nghiên cứu khoa học hiện đại, nấm lim xanh Tiên Phước là một thảo dược thiên nhiên giúp người cao tuổi có cuộc sống tuổi già vui vẻ, khỏe mạnh và sống lâu hơn.
Bệnh người già thường gặp:

Chứng khó ăn, ăn không ngon miệng là triệu chứng rất hay gặp ở người cao tuổi. Nó khiến cơ thể người già không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết nên dần trở nên héo mòn, sức khỏe giảm sút

Tiếp đó là tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu và hay tỉnh giấc, khó ngủ lại. Điều này ảnh hưởng tới hệ thần kinh người già, khiến họ mệt mỏi.

Người già cũng thường hay bị đau nhức toàn thân, đặc biệt là khi trái gió trở trời khiến họ gặp khó khăn trong vận động và sinh hoạt hàng ngày.

Khi bước sang tuổi già, cơ thể bị lão hóa nên các cơ quan làm việc không hiệu quả, đặc biệt là hệ miễn dịch suy yếu, là dịp tốt cho các bệnh tật, virus, vi khuẩn tấn công. Người già sẽ dễ mắc các bệnh vặt như cảm cúm, ho khan, nhức đầu, mỏi mệt hay các bệnh nguy hiểm như loãng xương, tim mạch, đột quỵ, ung thư,….

Một khi các yếu tố trên đồng loạt tấn công, người lớn tuổi sẽ không thể chống đỡ được, bệnh tật triền miên, cơ thể ốm yếu, tinh thần suy nhược, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ.

Lời khuyên của các chuyên gia cho người già:

Để có cuộc sống về già vui khỏe, tăng cường tuổi thọ, những người cao tuổi và gia đình có người cao tuổi nên tham khảo những gợi ý sau của các chuyên gia

Chế độ dinh dưỡng khoa học:

Áp dụng chế độ dinh dưỡng khỏe mạnh, đầy đủ dưỡng chất, dễ tiêu hóa. Ăn nhiều loại rau củ quả, quả thuộc họ đậu. Chúng giúp đẩy lùi cholesterol trong cơ thể, phòng ngừa nguy cơ bị xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó cần tránh các thức ăn chứa nhiều chất béo, đường hoặc muối, thực phẩm có thể dẫn đến tăng cân, bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2 và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Tăng cường tập thể dục, vận động hợp lý:

Theo khuyến cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật của Hoa Kỳ, người già nên vận động hợp lý và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Vận động giúp duy trì sự linh hoạt cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ xương chắc khỏe hơn. Đi bộ, bơi lội, khiêu vũ và tập yoga là những bài tập lý tưởng cho người cao tuổi.

Khám sức khỏe định kì:</